Hino FG8 JPSL là dòng xe tải hạng trung của Nhật Bản, phù hợp để gắn cẩu Unic, Tadano, Soosan từ 2 tấn đến 5 tấn. Hino FG8 là dòng xe tải tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.
Hino FG8
Chassis xe tải Hino FG8 được làm bằng thép nguyên thanh không nối, có đinh tán tụ phía trên khung chassis, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt.
Chassis Hino FG8
Hino FG9
Cabin xe Hino FG8 được thiết kế kiểu lật, cơ cấu bằng các thanh xoắn và các khóa an toàn, giúp thuận lợi cho việc bảo dưỡng và sửa chữa của khách hàng.
Cabin xe Hino FG8
Nội thất Hino FG sang trọng
Hino FG
Hino FG8
Xe tải Hino gắn cẩu Unic
Cẩu Unic
Cần cẩu Unic
Cẩu Unic gắn xe tải Hino FG8
Hino FG8 gắn cẩu
Nhãn hiệu : |
HINO FG8JPSL |
Số chứng nhận : |
551/VAQ09 - 01/14 - 00 |
Ngày cấp : |
26/09/2014 |
Loại phương tiện : |
Ô tô tải (có cần cẩu) |
Xuất xứ : |
Nhật Bản và Việt Nam |
Cơ sở sản xuất : |
Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Trường Giang |
Địa chỉ : |
Quốc lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM |
Thông số chung: |
|
Trọng lượng bản thân : |
8255 |
kG |
Phân bố : - Cầu trước : |
4275 |
kG |
- Cầu sau : |
3980 |
kG |
Tải trọng cho phép chở : |
6650 |
kG |
Số người cho phép chở : |
3 |
người |
Trọng lượng toàn bộ : |
15100 |
kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
11000 x 2500 x 3570 |
mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : |
7600 x 2340 x 600/--- |
mm |
Khoảng cách trục : |
6465 |
mm |
Vết bánh xe trước / sau : |
1920/1820 |
mm |
Số trục : |
2 |
|
Công thức bánh xe : |
4 x 2 |
|
Loại nhiên liệu : |
Diesel |
|
Động cơ : |
|
Nhãn hiệu động cơ: |
J08E-UG |
Loại động cơ: |
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích : |
7684 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
167 kW/ 2500 v/ph |
Lốp xe : |
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: |
02/04/---/--- |
Lốp trước / sau: |
10.00 R20 /10.00 R20 |
Hệ thống phanh : |
|
Phanh trước /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén - Thủy lực |
Phanh sau /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén - Thủy lực |
Phanh tay /Dẫn động : |
Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí |
Hệ thống lái : |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
Ghi chú: |
Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu TADANO TM-ZT404, sức nâng lớn nhất theo thiết kế 4050 kg; - Hàng năm, Giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá |
0908.108.639 - Tư vấn các loại cẩu gắn lên xe tải cẩu Hino FG8