Chào 'cao cấp hiện đại cho các khách hàng bằng cách tăng cường mạng lưới bán hàng
Công ty Ô tô Hyundai phấn đấu để tăng cường mạng lưới bán hàng toàn cầu của mình ngoài việc sản xuất mô hình khu vực cụ thể. Để mở rộng bán hàng của chiếc xe sang trọng cao cấp như Centennial (Equus) và Genesis, Hyundai đã mở ra không gian phòng trưng bày ở thành phố thương mại, bao gồm New York, London, Bắc Kinh và Moscow. Ngoài ra, từ năm 2009, Hyundai đã được tu sửa các showroom đại lý trên toàn thế giới dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế công ty mới và đã triển khai nhiều chương trình giáo dục như Chương trình Giáo dục Đại lý Total. Để nâng cao kinh nghiệm của khách hàng tại tất cả các điểm tiếp xúc, Hyundai sẽ tiếp tục quá trình mở cửa các cửa hàng bán lẻ trực tiếp hơn và nâng cấp các đại lý hiện có.
Doanh số bán hàng trong nước * Đơn vị: 1.000 xe
Doanh số bán hàng ở nước ngoài * Đơn vị: 1.000 xe
Giá trị thương hiệu tăng lên trong năm 2013, mà còn rất nhiều các thương hiệu của mô hình giành giải thưởng dọc đường
Lựa chọn trong số 100 thương hiệu toàn cầu tốt nhất cho năm thứ chín liên tiếp
Hình ảnh thương hiệu của Hyundai đã phát triển từ "chất lượng đáng tin cậy 'để' cung cấp sự hài lòng tối đa." Trong năm 2013, các thương hiệu Hyundai đạt cấp bậc thứ 43 (thứ 7 trong số các công ty xe hơi) trong số 100 thương hiệu toàn cầu hàng đầu của Interbrand phản ánh sự gia tăng 20% về giá trị thương hiệu so với năm trước ($ 9,000 triệu USD). Centennial (Equus) đoạt giải thưởng như "Hầu hết các xe có giá trị 'của tổng giá trị giải thưởng (Strategic Vision) và Genesis giành giải thưởng' Top Chọn lựa tiêu biểu" trong phân khúc xe cỡ trung (Consumer Reports) xác nhận trạng thái cao cấp của Hyundai thương hiệu. Ngoài ra, mới Santa Fe thắng 'ALG Residual Value Award' chứng minh mức độ hài lòng cao về chất lượng của xe Hyundai. Kết hợp độc đáo của Hyundai về chất lượng và giá trị tốt nhất sẽ tiếp tục trong tương lai.
2013 Interbrand xếp hạng (ô tô)
1 | TOYOTA | 35,3 | + 17% | 10 | 10 | 1 |
2 | MERCEDES BENZ | 31.9 | + 6% | 11 | 11 | 2 |
3 | BMW | 31.8 | + 10% | 12 | 12 | 3 |
4 | HONDA | 18.5 | + 7% | 20 | 21 | 4 |
5 | VOLKSWAGEN | 11.1 | + 20% | 34 | 39 | 5 |
6 | FORD | 9.2 | + 15% | 42 | 45 | 6 |
7 | HYUNDAI | 9.0 | + 20% | 43 | 53 | 7 |
8 | AUDI | 7.8 | + 8% | 51 | 55 | 8 |
9 | PORSCHE | 6.5 | + 26% | 64 | 72 | 9 |
10 | NISSAN | 6.2 | + 25% | 65 | 73 | 10 |
Động cơ Tau và Gamma động cơ, được liệt kê trong '10 động cơ tốt nhất thế giới "do tạp chí phường Autoworld
Công ty Ô tô Hyundai đã là một nhà lãnh đạo trong công nghệ động cơ ô tô. Động cơ Tau Hyundai, chủ yếu cung cấp năng lượng xe có kích thước lớn, đã giành được một vị trí trong '10 động cơ tốt nhất phường trong thế giới ba năm liên tiếp lên đến năm 2011. 1.6 Gamma GDI động cơ của Hyundai cũng kiếm được một chỗ cho chiếc xe nhỏ gọn có kích thước trong năm 2012. danh mục đầu tư tầm cỡ thế giới toàn diện của Hyundai lớn đến động cơ nhỏ đã chứng minh cho khả năng thành thạo kỹ thuật của Công ty Ô tô Hyundai. Với niềm đam mê đối với thách thức, Hyundai sẽ tiếp tục phát triển công nghệ động cơ tiên tiến sẽ dẫn đến động cơ mơ ước cuối cùng.
Hyundai đã nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng của mình trên toàn thế giới
Giải thưởng thể hiện sự hài lòng của khách hàng về chất lượng
Tổng số giải thưởng giá trị của phân tích tự động chuyên tầm nhìn chiến lược của Mỹ đánh giá giá trị tổng thể của xe mới mua đối với sự hài lòng của người tiêu dùng về độ tin cậy, giá trị bán lại, chính sách bảo hành, vv với Hyundai Sonata và Elantra (Avante) đứng đầu các đánh giá trong phân khúc xe cỡ vừa và nhỏ gọn có kích thước tương ứng.
Ý nghĩa của các giải thưởng hài lòng của người tiêu dùng
Mỗi và mỗi năm, nhiều mẫu xe mới và facelift tràn ngập thị trường ô tô toàn cầu. Và khách hàng đánh giá mô hình mới với các tiêu chí nghiêm ngặt hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao các giải thưởng ô tô khác nhau, trong đó phản ánh sự phán xét của khách hàng, có ý nghĩa đặc biệt.Những giải thưởng này cung cấp thông tin có giá trị về xe ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng bao nhiêu. Về vấn đề đó, năm 2012 là một năm rất sung mãn cho Hyundai như quan điểm tích cực của khách hàng về chiếc xe Hyundai đưa ra ánh sáng với nhiều giải thưởng.
Lý do tại sao Hyundai có rất nhiều xe của giải thưởng năm theo vành đai của nó
Mỗi và mỗi năm, nhiều mẫu xe mới và facelift tràn ngập thị trường ô tô toàn cầu. Và khách hàng đánh giá mô hình mới với các tiêu chí nghiêm ngặt hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao các giải thưởng ô tô khác nhau, trong đó phản ánh sự phán xét của khách hàng, có ý nghĩa đặc biệt.Những giải thưởng này cung cấp thông tin có giá trị về xe ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng bao nhiêu. Về vấn đề đó, năm 2012 là một năm rất sung mãn cho Hyundai như quan điểm tích cực của khách hàng về chiếc xe Hyundai đưa ra ánh sáng với nhiều giải thưởng.
Xu hướng bán hàng toàn cầu * Đơn vị: 1.000 xe
'Best Cars Loved' bởi Hyundai đã chạm vào trái tim của khách hàng trên toàn thế giới.
Centennial (Equus), Hyundai của hạm sedan
Khi sedan hàng đầu của Công ty Ô tô Hyundai, Centennial mang tất cả các tính năng nhà nước-of-the-nghệ thuật tiện lợi, động cơ hiệu suất cao, và một thiết kế cao cấp. Centennial đã chứng minh giá trị của mình bằng cách giành vị trí đầu tiên trong Automotive Performance JD Power, Thực hiện và bố trí học tập (APEAL) trong phân khúc xe sang trọng và chọn an toàn hàng đầu do Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ Mỹ (IIHS). Cũng trong năm 2012, Centennial đạt được vị trí đầu tiên trong tổng số đánh giá giải thưởng giá trị tầm nhìn chiến lược của, vững chắc củng cố danh tiếng của mình cho uy tín.
Santa Fe mới, bây giờ với sự duyên dáng đô thị nhiều hơn
The New Santa Fe là các mô hình cải tạo đầu tiên từ bảy năm trước đây ban đầu. Nó đã chiếm được trái tim của khách hàng toàn cầu với thiết kế mới phản ánh cái nhìn Hyundai gia đình mới và cải thiện hiệu suất. Để làm bằng chứng, Santa Fe thắng xe của giải thưởng năm tại Canada, Chile, Australia và những nơi hàng đầu tại giải thưởng ALG của dư giá trị và lựa chọn an toàn hàng đầu của IIHS trong năm 2012, vv Santa Fe sẽ tiếp tục kinh ngạc và truyền cảm hứng cho khách hàng Hyundai trên toàn thế giới .